Đó có thể là khách hàng cũ hoặc mới, nhưng chung quy, khi mua balo sỉ thì họ cũng đều đưa ra yêu cầu có lợi cho mình.
Có thể bạn quan tâm:
Sau đây là 5 Dạng khách hàng mua balo sỉ mà bạn thường gặp, mời các bạn xem qua bài viết sau:
Nếu doanh nghiệp của bạn gặp được khách hàng dạng này thì tôi xin chúc mừng bạn, vì bạn đã gặp may rồi đấy. Đối với khách hàng dạng này thì bạn không cần tư vấn nhiều mà cũng có thể chốt được đơn hàng một cách nhanh chóng. Bởi khách hàng cả tin họ rất gần gũi nên việc thuyết phục họ sẽ rất đơn giản, chỉ cần bạn tạo không khí cởi mở thì khả năng chốt đơn hàng sẽ rất cao.
Dạng khách hàng mua balo sỉ mà bạn thường gặp
Khách hàng đa nghi có nghĩa là họ không tin vào lời nói của bạn, luôn cho mình đúng và muốn bạn phải công nhận điều đó.
Đối với những khách hàng dạng này, bạn tuyệt đối không nên tranh cãi hoặc đưa ra những lời nói không hay nào. Mà cách tốt nhất là bạn hãy để họ chia sẻ hết những gì họ muốn nói, để họ nhận thấy rằng bạn thực sự là người bán hàng biết lắng nghe. Trong quá trình đó, bạn sẽ tìm hiểu được đâu là mong muốn thực sự của những khách hàng này nhằm đánh trúng mục tiêu.
Khách hàng hay lưỡng lự là dạng khách hàng không tự mình quyết định được gì, kể cả họ rất hài lòng về sản phẩm.
Đối với khách hàng dạng này bạn nên nhờ họ hỏi ý kiến cấp trên hoặc tác động mạnh một chút để thuyết phục họ. Khi họ đang lưỡng lự có nên mua sản phẩm balo của bạn hay không, bạn có thể nói với họ rằng: “Balo giá sỉ này được bán với giá tốt nhất rồi, hiện tại trên thị trường không còn đơn vị nào báo giá balo giá sỉ giá rẻ như vậy đâu. Bạn mua nhé, vì giá balo giá sỉ này thật sự đã là ưu đãi tốt nhất rồi”.
Balo sỉ dành cho khách hàng doanh nghiệp, trường học
Họ luôn có tâm lý mua hàng sẽ bị “hớ” cho nên họ luôn đưa ra sự mặc cả để giảm thiểu khả năng mua hàng lầm của mình. Việc báo giá balo cho họ thường rất khó khăn.
Đối với đối tượng khách hàng dạng này, bạn nên khẳng định chắc nịch với họ rằng, bảng giá balo sỉ mà công ty bạn đưa ra cho họ là ưu đãi rất nhiều so với những đơn vị khác.
Những dạng khách hàng dạng này luôn tỏ vẻ mình biết tất cả mọi thứ. Họ luôn muốn người khác phải lắng nghe và khen ngợi mình, vì vậy thuyết phục nhóm khách hàng này không khó, hãy lắng nghe họ một cách chăm chú, tạo ra sự thỏa mãn cho những khách này. Sau đó bạn cần tạo ra chút thử thách nhỏ cho họ, như xuất xứ của sản phẩm chẳng hạn. Họ dĩ nhiên sẽ trả lời được, điều đó giúp họ đạt được sự kiêu hãnh và sau đó họ sẽ dễ dàng mua món hàng.
Trên đây Kingstyles.vn đã chia sẻ 5 dạng khách hàng mua balo sỉ mà bạn thường gặp, hy vọng bạn sẽ có cách ứng xử phù hợp khi làm việc với họ nhé!