Balo Kingstyle với hành trình 20 năm gắn bó cùng người tiêu dùng

  • Thứ hai, 12/06/2023, 16:59 GMT+7

Sau hai thập niên chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu balo Kingstyle không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với những sản phẩm balo, vali, túi xách & phụ kiện du lịch được người tiêu dùng ưa chuộng.

Kingstyle-voi-hanh-trinh-20-nam-gan-bo-cung-nguoi-tieu-dung

Balo Kingstyle - Hành trình 20 năm gắn bó cùng người tiêu dùng

1. Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng

Bên cạnh đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu cùng với chiến lược về giá, balo Kingstyle tập trung vào các yếu tố mua hàng quan tâm hàng đầu như chương trình hậu mãi, hay chính sách bảo hành chính hãng. Balo Kingstyle từng bước xây dụng niềm tin của khách hàng, bằng tất cả quy chuẩn để phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tính đến nay, với đội ngũ hùng hậu chuyên nghiệp và luôn luôn đổi mới trong công tác cho ra sản phẩm, mua sắm thông qua các nền tảng xã hội hệ thống của balo Kingstyle ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng mọi miền đất nước, không chỉ bởi thương hiệu nổi tiếng hay chất lượng sản phẩm, mà giá cả hợp lý, cùng chế độ bảo hành  cho mọi hành trình.

2. Đa dạng phong cách và màu sắc lựa chọn

Để làm hài lòng tất cả mọi khách hàng với nhiều cá tính khác nhau, Kingstyle cùng với bộ phận thiết kế và sản xuất luôn đồng hành cùng nhau cho ra nhiễu mẫu mã mới nhất, độc nhất.

Bảng màu sắc phong phú sẽ đưa ra nhiều lựa chọn mang những cá tính riêng cho các doanh nghiệp trường học. Khi cần có sự đổi mới cũng sẽ rất dễ dàng chỉ với vài công đoạn đơn giản khi lựa chọn Kingstyle là điểm dừng cho mọi người tiêu dùng.

3. Trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất

Balo Kingstyle đã sở hữu cho mình hơn 1000 đối tác lớn nhỏ thuộc nhiều ngành nghề khác nhau trong đó có doanh nghiệp, trường học, ngân hàng,…Đó là cả một quá trình cố gắng và nổ lực không biết ngừng nghĩ để sỡ hữu được một trong những điều quý giá nhất mà ai cũng muốn có được trong giới kinh doanh.

Để đạt được ấy là nhờ vào một phần lớn ở việc thiết kế sang trọng, trẻ trung lịch lãm hướng tới nhiều doanh nhân trang bị nhiều tiện ích hơn để đáp ứng nhu cầu làm việc và những chuyến công tác.

4. Hiện tại và định hướng tương lai

Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu balo Kingstyle vẫn đang trên đà phát triển mạnh hơn với quy mô rộng lớn, mở rộng nhiều chi nhánh và nhiều xưởng may hơn nữa. Trong tương lai, Kingstyle sẽ thực hiện nhiều dự án lớn với mong muốn đưa sản phẩm ra nước ngoài tạo nên cơn lốc mang tên balo Kingstyle.