Tham khảo những mẫu balo nam nữ đẹp nhất năm 2022

  • Thứ hai, 15/08/2022, 11:04 GMT+7

Nhu cầu sử dụng balo ngày càng nhiều. Vì vậy nên hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu balo nam nữ đẹp, chất lượng, thời trang với các mức giá khác nhau.

Nếu bạn đang muốn tìm balo nam nữ đẹp, thời trang, giá cả phải chăng thì gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được 1 chiếc balo như ý nhé!

1. Balo Demand KB - 042

Chiếc balo thời trang nam nữ KB-042 chưa bao giờ là hết hot. Chiếc balo này làm bằng chất liệu vải Polyester Hàn Quốc, trượt nước, có thể giúp chủ nhân của nó tránh được những con mưa bất chợt.

balo-kingstyle-tham-khao-nhung-mau-balo-nam-nu-dep-nhat-nam-2022-1

Balo thông minh Demand KB-042 mở được 180 độ

Đặc biệt, với tính năng mở được 180 độ, chiếc balo này còn giúp chủ nhân của nó mở rộng ra, dễ dàng bỏ đồ và vệ sinh balo khi bị dơ.

Với kích thước Cao 42cm x ngang 32cm x hông 18cm, chiếc balo này rất tiện lợi khi bạn đựng đồ đi làm, đi du lịch hoặc đi chơi. Xin nói thêm là chiếc balo này có ngăn chống sốc đựng laptop 15.6 inch các bạn nhé!

- Có 3 màu: Xám ghi, đen và xanh đen.

2. Balo Classico KB-043

Được thiết kế theo phong cách balo Hàn Quốc lịch lãm, được làm từ chất liệu Polyester Hàn Quốc, chống thấm. Nhờ thiết kế cứng cáp, chiếc balo này là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ và trung niên. Kiểu dáng lịch lãm, sang trọng, chắc chắn, chiếc balo này chắc chắn sẽ giúp ích trên mỗi chuyến đi của bạn, dù bạn có đi làm hay đi chơi.

balo-kingstyle-tham-khao-nhung-mau-balo-nam-nu-dep-nhat-nam-2022-5

Balo Classico KB-043 đơn giản, sang trọng

Với kích thước Cao 44cm x ngang 32cm x hông 18cm, chiếc balo này ngoài việc mang được chiếc laptop 15.6 inch thì nó còn giúp bạn chứa được 6,7 bộ quần áo nữa đấy nhé!

- Có 3 màu: xanh đen, xanh rêu và màu đen.

3. Balo Energic KB-044

Sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại, chiếc balo đến từ thương hiệu nổi tiếng Kingstyle phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều bạn trẻ hoặc trung niên. Đây là mẫu balo đẹp, đa năng với 1 ngăn chính có thể đựng được nhiều đồ hơn và còn được trang bị đệm chống sốc để bảo vệ laptop mỗi khi cần mang theo. Đây sẽ là chiếc balo vô cùng tiện lợi cho những ai có nhu cầu chứa đồ nhiều.

balo-kingstyle-tham-khao-nhung-mau-balo-nam-nu-dep-nhat-nam-2022-4

Balo Egener KB-044 đẹp, lịch lãm, thời trang

Kích thước cao 42cm x ngang 32cm x hông 18cm, vừa laptop 15.6 inch và đựng được 6,7 bộ quần áo.

- Có 3 màu: xám, xanh rêu và đen caro.

4. Balo Super Light KB-040

Mẫu balo đẹp này được làm từ chất liệu vải Poly trượt nước Hàn Quốc, dày dặn, chắc chắn, sẽ giúp ích cho bạn mỗi khi mang đồ đạc nặng. Thiết kế đơn giản nhưng thời trang với đường chỉ may chắc chắn và tỉ mỉ, tổng thể mang đến phong cách thời trang cho chủ nhân của nó.

balo-kingstyle-tham-khao-nhung-mau-balo-nam-nu-dep-nhat-nam-2022-2

Balo thời trang Super Light KB-040

Với kích thước cao 42cm x  ngang 32cm x hông 18cm, đựng vừa laptop 15.6 inch và chứa được 6,7 bộ quần áo.

- Có 4 màu: xám, Đen caro, xanh cổ vịt, xanh đen bóng.

5. Balo Smart Kingstyle Kb-033

Được làm từ chất liệu polyester tạo cho chiếc balo này dày dặn, bền, chắc, có thể chứa đựng được 9,10 bồ đồ đi du lịch. Mẫu balo này còn có ưu điểm là có thêm ngăn giày riêng, tạo sự độc đáo, khác biệt so với các mẫu balo khác.

balo-kingstyle-tham-khao-nhung-mau-balo-nam-nu-dep-nhat-nam-2022-3

Balo Smart Kingstyle KB-33 có ngăn giày riêng

Với kích thước cao 45cm x  ngang 32cm x hông 22cm, hy vọng sẽ giúp ích cho những chuyến đi du lịch dã ngoại của bạn cùng bạn bè.

Chiếc balo này chỉ có 1 phiên bản và 1 màu đen duy nhất các bạn nhé!

Hy vọng những mẫu balo đẹp trên đây sẽ giúp cho các bạn sẽ có lựa chọn riêng của mình.

Tag: Balo nam, balo nữ, balo thời trang, balo đẹp, balo giá rẻ, balo hàng hiệu, balo chính hãng